สถาบันการเงินยักษ์ใหญ่ Catalyst Corporate จะใช้เทคโนโลยี xRapid ของ Ripple ในการโอนเงินข้ามประเทศ - แจกเหรียน ZCash ฟรี

Breaking

Home Top Ad

วันอังคารที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2562

สถาบันการเงินยักษ์ใหญ่ Catalyst Corporate จะใช้เทคโนโลยี xRapid ของ Ripple ในการโอนเงินข้ามประเทศ



Catalyst Corporate Federal Credit Union สถาบันการเงินยักษ์ใหญ่ที่ได้เปิดเผยแผนในอนาคตว่ากำลังจะใช้งานเทคโนโลยีของ Ripple น้น

การจับมือกับ Ripple เพื่อสร้าง Solution โอนเงินไปเม็กซิโก นั้น
นาง Kathy Garner CEO ของบริษัท ได้ตั้งใจที่จะใช้ xRapid เป็น Solution ในการทำธุรกรรมข้ามพรมแดนนี้ในเม็กซิโก

“หนึ่งในความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในปี 2018 คือการได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ Ripple องค์กร Blockchain ชั้นนำที่ให้บริการชำระเงิน จุดมุ่งหมายของเราคือการทำให้ส่งเงินข้ามพรมแดนไปเม็กซิโกโดยใช้ Solution ด้าน Blockchain ของ Ripple เข้ามาช่วย จนทำให้เกิดข้อตกลง “Currentz” ที่จะทำให้การโอนเงินไปต่างประเทศสำเร็จภายในไม่กี่นาที”

นาย Brad Gany COO ของบริษัทเองก็ได้แสดงความเห็นว่า xRapid นั้นทำให้ประหยัดเงินได้มากกว่าบริการโอนเงินทั่วไป

“ระบบการโอนเงินแบบดั้งเดิมนั้นล้มเหลวที่จะตอบสนองความคาดหวังของลูกค้าในแง่ของต้นทุน, ความเร็ว และความง่ายในการใช้งาน เทคโนโลยี Blockchain โดยเฉพาะ xRapid ผลิตภัณฑ์ของ Ripple จะแก้ปัญหาและความท้าทายเหล่านั้นพร้อม ๆ กันทั้ง 3 อย่างเลย”

การจับมือกันครั้งนี้นั้นไม่ใช่การจับมือแบบเลื่อนลอย ทางฝั่งของ Catalyst Corporate ได้เปิดเผยอีกด้วยว่า กำลังพัฒนา Solution ดังกล่าวอยู่แล้ว ซึ่งยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะเปิดตัววันไหน

นอกจากปัจจัยพื้นฐานแล้ว ในแง่ของราคาเอง นาย Peter Brandt นักลงทุนชื่อดังที่เคยทำนายไว้ตอนต้นปี 2018 ว่าราคา Bitcoin จะไปแตะระดับ 4,000 ดอลลาร์ ก็ได้ออกมาแสดงความเห็นเช่นกันว่า เหรียญ XRP นั้นกำลัง “Coiling Up”

Coiling Up เป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่า กำลังจะมีการเลือกทิศทางครั้งใหญ่ในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งเป็นไปได้ทั้งสองทางคือขึ้นสุด หรือลงสุดไปเลย

บทความจาก siamblockchain

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น