เว็บเทรดหุ้นและคริปโต Robinhood และผู้ผลิตตู้ ATM Bitcoin LibertyX ได้รับใบอนุญาตจาก BitLicense แล้ว - แจกเหรียน ZCash ฟรี

Breaking

Home Top Ad

วันศุกร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2562

เว็บเทรดหุ้นและคริปโต Robinhood และผู้ผลิตตู้ ATM Bitcoin LibertyX ได้รับใบอนุญาตจาก BitLicense แล้ว


เว็บเทรดหุ้นและคริปโตชื่อดังนาม Robinhood และผู้ผลิตตู้ ATM Bitcoin นาม LibertyX กลายเป็นบริษัทล่าสุดที่ได้รับใบอนุญาตจาก New York หรือ BitLicense แล้ว

ได้รับใบอนุญาตแล้ว

กรมบริการทางการเงินของเมืองนิวยอร์ก (NYDFS) ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่าได้อนุญาตให้ Robinhood Crypto ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัทหลักและ Moon Inc. ที่ทำธุรกิจภายใต้ชื่อ LibertyX ได้รับใบอนุญาต Virtual Currency เช่นเดียวแอปฯ Robinhood

ผู้กำกับขอแง NYDFS กล่าวในแถลงการณ์ว่า New York มีในส่วนที่ทำให้ “เทคโนโลยีทางการเงินที่เฟื่องฟู” ต้องขอขอบคุณส่วนหนึ่งของการปกครอง

ส่วนผู้ร่วมก่อตั้ง Robinhood นาย Vlad Tenev กล่าวว่าใบอนุญาตใหม่นั้น “จะช่วยส่งเสริมบริการด้านการลงทุนที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ซึ่งชาว New York สามารถเข้าถึงได้บนแพลตฟอร์ม Robinhood”

“NYDFS นั้นมีประโยชน์มากมายตลอดกระบวนการนี้และเราหวังว่าจะได้รับคำแนะนำอย่างต่อเนื่องในขณะที่เรากำลังเตรียมที่จะเปิดตัว Robinhood Crypto ใน New York” เขากล่าวเสริม

Robinhood ได้ให้บริการซื้อขายเหรียญ Crypto ที่ถูกสร้างขึ้นมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2018 ที่ผ่านมา ในช่วงแรกนั้น การเปิดตัวให้ซื้อขาย Bitcoin และ Ethereum ให้กับประชาชนเพียงไม่กี่รัฐ แต่ในปัจจุบันมีเหรียญคริปโตชนิดกต่าง ๆ มากมายให้เทรดเช่น Bitcoin Cash, Litecoin, Dogecoin และ Ethereum Classic

ตอนแรกนั้น Robinhood เปิดใช้เพียงบางรัฐเท่านั้น แต่ทาง Robinhood ก็สัญญาว่าจะขยายขอบริการ ในการใช้งานให้ครบทุกรัฐภายในไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

ในทำนองเดียวกันนาย ChrisX ผู้ร่วมก่อตั้งและเป็น CEO ของ LibertyX กล่าวว่า บริษัทของเขา“ยินดี” ที่ได้รับ BitLicense “และเป็นตัวเลือกในการซื้อ Bitcoin ผ่านบัตรเดบิตเป็นครั้งแรกสำหรับผู้อยู่อาศัยใน New York”

บริษัทนี้จะเป็นที่แรกที่จะให้บริการ ผู้ที่อยู่อาศัยสามารถซื้อ Bitcoin โดยเดบิตการ์ดผ่านตู้ ATM แบบดั้งเดิมได้เลย

ปัจจุบันนั้น ได้มีบริษัทจำนวน 16 ที่กำลังยื่นขอใบอนุญาต Virtual Currency นั่นเอง

บทความจาก siamblockchain

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น